Ein blaenoriaethau ar gyfer Cymru 2024-25
Ein nod yw cryfhau ein perthnasoedd cydweithredol, darparu effaith fesuradwy a chefnogi'r pontio i Medr dros y flwyddyn i ddod.
Darllenwch y dudalen hon yn Saesneg / Read this page in English.
Blaenoriaeth un: cefnogaeth ddi-dor ar gyfer trosglwyddo i Medr
Cefnogi Medr, aelodau, a’r sector addysg drydyddol ehangach yng Nghymru gyda thrawsnewid di-dor i’r comisiwn newydd.
Sut olwg sydd ar dda:
- Eiriolwr dros y sector addysg drydyddol gyda Medr, yn ystod y cyfnod hwn o newid
- Archwilio adolygiadau ‘heriau a chyfleoedd’ gyda Medr i ddylanwadu ar gyfeiriad polisi, strategaeth, buddsoddiad digidol, ac ymchwil ac arloesi
- Darparu gwasanaethau cynghori i Medr trwy bartneriaeth strategol i gefnogi pontio di-dor ar gyfer y sector trydyddol.
Blaenoriaeth dau: cryfhau cydweithrediadau rhanddeiliaid
Ffurfioli a chryfhau perthnasoedd â rhanddeiliaid allweddol fel Prifysgolion Cymru, Colegau Cymru, Cymwysterau Cymru, yr L&WI, y Coleg Cymraeg Cenedlaethol ac NTfW i sicrhau ymagwedd gydlynol at addysg a thechnoleg.
Sut olwg sydd ar dda:
- Cynnal trafodaethau bord gron rheolaidd i alinio strategaethau a blaenoriaethau.
- Datblygu, cwblhau a llofnodi o leiaf dri memoranda cyd-ddealltwriaeth (MoUs) i ffurfioli cytundebau cydweithredol
- Ymgymryd â mentrau ar y cyd ar brosiectau sy'n hyrwyddo trawsnewid digidol mewn addysg
Blaenoriaeth tri: gwella cysylltiadau cyrff sector
Partneriaeth Solidify Jisc gyda grwpiau sector fel WHELF (Fforwm Llyfrgelloedd Addysg Uwch Cymru) a HEWIT (Technoleg Gwybodaeth Addysg Uwch Cymru), i hyrwyddo defnydd arloesol ac effeithlon o dechnoleg mewn addysg.
Sut olwg sydd ar dda:
- Symud ymlaen â phrosiectau cronfa ddewisol wedi'u cwblhau i sicrhau'r effaith fwyaf posibl i grwpiau sector
- Darparu cyngor a chynnig ymgynghoriaeth i grwpiau sector i'w helpu i lywio heriau a chyfleoedd
- Archwilio sut y gall deallusrwydd artiffisial wella llythrennedd digidol a seilwaith ar draws aelod-sefydliadau
Blaenoriaeth pedwar: cynyddu ymwybyddiaeth ac ymgysylltiad â Jisc
Cynyddu ymwybyddiaeth o wasanaethau Jisc ac ymgysylltu â nhw er mwyn gwella galluoedd addysgol ac ymchwil sefydliadau sy'n aelodau a sefydliadau nad ydynt yn aelodau.
Sut olwg sydd ar dda:
- Gweithredu cynllun cyfathrebu llwyddiannus i Gymru i hyrwyddo ein cynnyrch a’n gwasanaethau i gynulleidfa ehangach
- Cynnal sgorau CSAT llwyddiannus, gan wella mewn meysydd lle bo angen
- Asesu a rhannu ein heffaith, gan amlygu buddion gwasanaeth, ystadegau defnydd, a straeon aelodau
Blaenoriaeth pump: gweithgaredd prosiect gydag effaith fesuradwy
Datblygu a gweithredu prosiectau a ariennir gan Medr sy'n cael effaith a dylanwad clir a mesuradwy ar y sector trydyddol.
Sut olwg sydd ar dda:
- Gweithredu strwythurau rheoli prosiect i asesu ein heffaith ac i fesur effeithiolrwydd prosiectau mewn amser real
- Cyflwyno prosiectau sy'n gweithredu fel meincnodau ar gyfer arfer gorau ac y gellir eu graddio ar draws gwahanol sectorau o fewn addysg drydyddol
- Ymgysylltu â Medr i gasglu adborth a mireinio gweithrediad prosiectau i sicrhau eu bod yn bodloni anghenion esblygol addysg drydyddol ac yn darparu gwerth am arian.